บุหรี่ไฟฟ้า Smok ตัวยอดนิยมมีอะไรบ้างและคุณสมบัติหลักคืออะไร

0 Comments

บุหรี่ไฟฟ้า Smok เป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับอย่างมากจากนักสูบทั่วโลก ด้วยการเป็นผู้พัฒนาและคิดค้นอุปกรณ์บุหรี่ไฟฟ้าทั้งตัวเครื่องและชิ้นส่วนที่มีคุณภาพและหลากหลายที่สามารถสนองความต้องการของใครหลายๆคนได้ ไม่ว่าจะเป็นนักสูบมือใหม่ไปจนถึงผู้มีประสบการณ์สูง Smok ยังคงพัฒนาบุหรี่ไฟฟ้าของพวกเขาอย่างต่อเนื่อง แต่ในบทความนี้จะมาดู ผลิตภัณฑ์ตัวเครื่องพอตหรือบุหรี่ไฟฟ้าที่สร้างชื่อให้กับ Smok และดูว่าพวกมันมีคุณสมบัติอะไรบ้าง 

  1. Smok Nord Series

ต้องบอกเลยว่านักสูบทุกคนจะมือใหม่หรือมือเก่าก็ไม่มีใครไม่รู้จัก บุหรี่ไฟฟ้า Smok Nord Series ไม่ว่าจะเป็น Nord 2 หรือ 4 ทั้ง 2 รุ่นก็เป็นที่นิยมจนเคยขาดตลาดมาแล้ว Smok Nord Series เป็นบุหรี่ไฟฟ้าระบบพอต หรือ pod system ที่มีขนาดกะทัดรัดและมีสีสันโดดเด่น เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการทั้งความสะดวกในการใช้งานและความน่าเชื่อถือ อุปกรณ์ Nord ดั้งเดิมมีแบตเตอรี่ขนาด 1100mAh ความจุของหัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าอยู่ที่ 3 มล. และตัวเลือกขดลวดที่เปลี่ยนได้ Nord Series ต่อยอดจากความสำเร็จ โดยนำเสนอคุณสมบัติที่ได้รับการปรับปรุง เช่น กำลังวัตต์ที่ปรับได้และความจุแบตเตอรี่ที่มากขึ้น ความสามารถรอบด้าน ความสะดวก และประสิทธิภาพของ Nord ซีรีส์มีส่วนทำให้ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง

  1. Smok RPM Series

อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นของบุหรี่ไฟฟ้า SMOK ซึ่งนำเสนอระบบ pod mod พอตบุหรี่ไฟฟ้าขั้นสูง สำหรับผู้ใช้ที่ต้องการความอเนกประสงค์แต่สามารถควบคุมประสบการณ์การสูบได้ด้วยการตั้งค่าต่างๆในตัวเครื่อง อุปกรณ์ในซีรีส์ RPM เช่น RPM40, RPM80 และ RPM 2 เป็นการรวบรวมความเรียบง่ายของระบบพอตเข้ากับคุณสมบัติอันทรงพลัง ที่ชวนให้นึกถึงบุหรี่ไฟฟ้าแบบม็อดกล่อง ด้วยตัวเลือกต่างๆ เช่น กำลังวัตต์แปรผัน จอแสดงผล OLED และความเข้ากันได้กับคอยล์สำรองที่หลากหลาย ซีรีส์ RPM จึงเหมาะสำหรับนักสูบที่ให้ความสำคัญกับการปรับแต่งในขณะที่รักษารูปแบบที่ใช้งานง่ายและพกพาได้สะดวก

  1. SMOK Alien และ Species

สำหรับผู้ที่ชอบบุหรี่ไฟฟ้าแบบ mod box ที่มีคุณลักษณะหลากหลาย รุ่น Alien และ Species ของ SMOK มีตัวเลือกขั้นสูงมากมาย Alien 220W เป็นบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นที่ได้รับการยอม รับอย่างกว้างขวาง โดยมีการออกแบบที่มีสไตล์ โครงสร้างแบตเตอรี่แบบคู่ 18650 และกำลังไฟสูงสุด 220 วัตต์ ด้วยการควบคุมอุณหภูมิ วัตต์แปรผัน และหน้าจอ OLED ขนาดใหญ่ Alien ยังคงเป็นที่ชื่นชอบในหมู่ผู้แสวงหาความสามารถที่มีประสิทธิภาพสูง

SMOK Species เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ของบุหรี่ไฟฟ้า Smok ในรูปแบบ mod box โดยมีอินเทอร์เฟซหน้าจอสัมผัสและกำลังไฟสูงสุด 230 วัตต์ ด้วยการออกแบบแห่งอนาคต คุณลักษณะด้านความปลอดภัยที่ได้รับการปรับปรุง และความเข้ากันได้กับหัวแทงค์ TFV8 Baby V2 ทำให้ Species เป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ สำหรับผู้ใช้ที่มองหาประสบการณ์การสูบที่ทรงพลัง ถึงแม้ว่าบุหรี่ไฟฟ้า Smok 2 รุ่นนี้จะไม่ได้รับความนิยมเท่าไรในประเทศไทยเนื่องด้วยการมาของ pod system มากมายหลายแบรนด์ แต่ในวงการนักสูบทั่วโลกต่างรู้จักกันดีกับประสิทธิภาพอันทรงพลังของเจ้า Smok Alien และ Species

สรุป

บุหรี่ไฟฟ้า Smok อีกหนึ่งแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในตลาดบุหรี่ไฟฟ้าด้วยตัวเครื่องรุ่นต่างๆ ของเขาอย่าง Nord Series, RPM Series Alien และ Species ด้วยเทคโนโลยีต่างๆ ที่ทำให้ประสบการณ์ของนักสูบล้วนมีแต่ความพึงพอใจ บุหรี่ไฟฟ้า Smok ยังคงมีการพัฒนาและผลิตสินค้าใหม่ๆออกมาอยู่เรื่อยๆ ในอนาคตเราอาจจะได้เห็นได้ลองนวัตกรรมบุหรี่ไฟฟ้าสุดล้ำจาก Smok อีกก็เป็นได้

Related Posts

บุหรี่ไฟฟ้า

ไขข้อสงสัยบุหรี่และบุหรี่ไฟฟ้า นั้นมีความต่างที่ตรงไหน ใครชอบอะไรจะได้เลือกใช้กันถูก !

0 Comments

บุหรี่และบุหรี่ไฟฟ้า นั้นมีความแตกต่างกันอย่างมากตั้งแต่tกระบวนการผลิต บุหรี่ผลิตจากใบยาสูบบดผสมกับสารเคมีต่าง ๆ เช่น สารก่อมะเร็ง สารก่อภูมิแพ้ และสารระคายเคือง จากนั้นนำไปเผาไหม้ให้เกิดควัน ซึ่งควันบุหรี่นี้ประกอบด้วยสารพิษต่าง…

บุหรี่ไฟฟ้า ราคาถูก

บุหรี่ไฟฟ้า ราคาถูก เข้าถึงลูกค้าที่หลากหลาย 

0 Comments

การสูบบุหรี่ไฟฟ้าเป็นที่นิยมมากในปัจจุบันและสามารถซื้อได้ง่ายเทียบเท่ากับบุหรี่มวน แม้ว่าจะมีเครื่องมือที่มากกว่าอย่างพอต คอยล์ น้ำยา แต่จะช่วยลดภาวะกลิ่นเหม็นจากควันได้ดี บุหรี่ไฟฟ้า ราคาถูกก็สามารถทำให้ผู้ใช้รู้สึกถึงความเพลิดเพลินได้ไม่แพ้บุหรี่ราคาแพง โดยจะมาพูดถึงในบทความให้ทุกคนรู้ว่าบุหรี่ไฟฟ้าที่ราคาไม่แพงมากเข้าถึงใครได้บ้าง  บุหรี่ไฟฟ้า ราคาถูก…

ร้านเพชร

Clarity ข้อมูลในใบเซอร์ จุดสำคัญที่คนส่วนใหญ่ไม่รู้ และร้านเพชรไม่เคยบอก 

0 Comments

หากคุณซื้อเพชรกับร้านเพชรและให้ความสำคัญกับ Clarity  หรือความสะอาดของเพชร ซึ่งเป็นหนึ่งในปัจจัยที่ใช้บ่งบอกถึงความงดงาม และคุณภาพของเพชร ความสะอาดหรือตำหนิมีผลต่อมูลค่าของเพชรด้วย สำหรับมือใหม่ที่กำลังมองหาเพชรแท้ และกำลังเริ่มต้นศึกษาเกี่ยวกับความสะอาดแนะนำให้อ่านบทความนี้เลย  Clarity  คืออะไร …